-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Cảnh báo này xuất hiện ở bếp điện từ khi nồi đặt lên bếp không có từ tính hoặc làm từ vật liệu phi sắt như nồi làm bằng thủy tinh, đất, nhôm, đồng… “Nồi không phù hợp” cũng có thể là do kích thước của nồi quá nhỏ hoặc quá lớn so với vòng bếp.
Để bếp hoạt động bình thường bạn nên kiểm tra lại nồi mình đang sử dụng có dùng được cho bếp từ không? có từ tính hay không? Cách kiểm tra đơn giản nhất là dùng nam châm để gần đít nồi, nếu nồi hít nam châm thì nồi có thể dùng trên bếp từ, nếu không hít bạn nên đổi sang nồi có từ tính, là loại nồi làm từ vật liệu bằng sắt. Bạn không muốn thay nồi thì sử dụng đĩa chuyển đổi nhiệt, đĩa này giúp truyền nhiệt từ bếp điện từ đến nồi của bạn rất hiệu quả. Nồi bạn nên chọn nồi có phần đáy có độ bằng phẳng lớn, đường kính đáy lớn hơn 10cm và nhỏ hơn 26cm để phù hợp với vòng bếp và nấu ăn ngon hơn.
Khi nấu ăn chúng ta thường có thói quen làm khô nồi trên bếp trước khi cho dầu, nước hay thực phẩm vào. Bạn nên thay đổi thói quen này khi sử dụng bếp điện từ, vì khi bạn đặt nồi không có thức ăn trên bếp đang hoạt động lâu sẽ không tốt cho bếp, cho nồi và không an toàn cho bạn và gia đình.
Cho nên khi bếp điện từ nhận thấy bạn đặt nồi không lên bếp lâu, bếp từ sẽ báo lỗi, sau đó bếp sẽ tự ngừng hoạt động.
Nhiệt độ của bếp điện từ quá cao sẽ làm nóng các thiết bị điện tử bên trong cho đến lớp vỏ, mặt kính ở bên ngoài, hệ thống thông gió hoạt động hết công suất, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dễ làm hỏng các bộ phận của bếp điện từ, làm giảm tuổi thọ của bếp và có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nên khi bếp có hiện tượng quá nóng, lúc này bạn nên tắt bếp ngay lập tức. Lấy dụng cụ nấu ra khỏi bếp, xem lại hệ thống thông gió, đảm bảo không có vật gì cản trở, để bếp nguội khoảng 10 phút sau mới đun nấu trở lại.
Với những món ăn có nước sẽ dễ bị trào ra ngoài, nước này nếu không xử lý kịp thời có thể sẽ đổ vào các bộ phận bên trong gây hư hỏng cho bếp và không đảm bảo an toàn cho người nấu ăn. Bếp điện từ khi phát hiện có dấu hiệu trào sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự động ngắt bếp.
Nếu có nước trong nồi trào ra ngoài mặt bếp, nước này sẽ chuyển thành nước lạnh trong vài giây nhờ vào đặc điểm tản nhiệt nhanh của mặt bếp điện từ, lúc này bạn có thể lau sạch nước mà không sợ bị bỏng.
Bếp điện từ được kích hoạt chế độ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cho bếp được hoạt động bình thường. Khi quá trình nấu ăn hoàn tất bếp sẽ tự động ngắt, xảy ra lỗi bếp cũng tự động ngắt.
Thế nên, khi bạn đang nấu ăn phát hiện bếp tự động ngắt mà không phải do bạn tác động thì nên nhanh chóng kiểm tra xem dụng cụ nấu, nguồn điện, bếp điện từ có vấn đề gì không? Tiến hành khắc phục lỗi kịp thời nhưng nếu lỗi đó phát sinh từ board mạch của bếp thì bạn nên đưa bếp đến trung tâm sửa chữa không nên tự xử lý ở nhà.
Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng sẽ không tốt cho hoạt động của bếp và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nên khi bếp điện từ phát hiện nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định, bếp sẽ báo lỗi và ngừng hoạt động.
Kiểm tra nguồn điện, dùng một chiếc ổn áp để ổn định nguồn điện, sau đó khởi động lại bếp sẽ không còn bị lỗi này nữa.
Khóa an toàn
Nếu nhà bạn có con nhỏ hãy kích hoạt chế độ khóa an toàn khi bạn không thể có mặt trong bếp vì chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ, dù bé có chạm vào đâu cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của bếp và quan trọng là không gây nguy hiểm cho bé.
Hiểu và vận dụng tốt các chế độ bảo vệ an toàn của bếp điện từ sẽ giúp bạn sử dụng bếp bền hơn, chăm sóc sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Khi sử dụng bếp điện từ, bạn thấy thế nào về chế độ bảo vệ an toàn của bếp, bạn hài lòng?
Link FB: https://www.facebook.com/beptunhapkhauforci
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại các showroom, trên trang website, fanpage chính thức của Forci đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của các nhà sản xuất.
Bên cạnh đó cửa còn đưa những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng đến với shop, nhằm nâng cao dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Cam kết bảo hành của forci.vn :
Quý khách mua bất kể hàng hoá của Forci hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất. Vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của chúng tôi.
1. Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 90 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất:
Chúng tôi sẽ đổi ngay cho quý khách hàng sản phẩm mới 100% (các sản phẩm phải còn nguyên trạng, không bị trầy xước, cũ bẩn, thay đổi hình dạng…
2. Đối với những sản phẩm bảo hành:
* Bảo hành 36 tháng đối với các sản phẩm về bếp điện từ
* Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm về máy lọc nước
* Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm về quạt điện
* Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm về cây lau nhà
Chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách hàng từ 48h đến 90 ngày tùy từng sản phẩm.
Trong thời gian đó nếu có nhu cầu, quý khách hàng sẽ được chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời; mọi chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển sẽ thỏa thuận cụ thể.
Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của chính hãng của từng sản phẩm
Trong trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
4. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:0936115661
FORCI.VN xin chân trọng cảm ơn quý khách !
CÁCH 1: Mua trực tiếp tại Hệ Thống Showroom
Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Showroom của chúng tôi.
Hệ thống showroom chính hãng
CÁCH 2 : Mua hàng online:
Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt hàng qua các đầu số Hotline hỗ trợ bán hàng 24/24h của chúng tôi trên website. Chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.
Để mua hàng trên Website nhanh chóng bạn làm theo các bước sau:
– Bạn vào Website và tìm các sản phẩm cần mua.
– Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm nào đó mà đã biết tên hoặc khoảng giá, có thể sử dụng công cụ tìm kiếm.
Bước 1: Chọn sản phẩm
– Sau khi chọn được sản phẩm, bạn click vào nút Đặt hàng tương ứng với sản phẩm cần mua.
Bước 2: Đặt hàng
Bạn hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin để chúng tôi có thể liên hệ với bạn sớm nhất.
Bước 3: Hoàn tất
– Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên Công ty sẽ xác thực thông tin, kiểm tra lại hàng và liên hệ lại với bạn.
– Khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp, chuyển tiền vào tài khoản của Công ty, hoặc chuyển tiền qua nhà xe.
– Sau khi xác nhận thông tin khách hàng và nhận được tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng sớm nhất cho quý khách.
Bước 4: Nhận hàng
– Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Nhân viên công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng qua nhà xe, công ty vận chuyển. Quý khách sẽ nhận được sau 24h đến 48h.
Các phương thức thanh toán:
– Với hàng giao tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội: Quý khách thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản cho nhân viên và công ty ngay khi nhận được hàng.
– Với hàng gửi đến nhà qua dịch vụ công ty vận chuyển hàng
+ Hoặc Quý khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận của dịch vụ chuyển hàng.
+ Hoặc nếu thanh toán chuyển khoản thì Quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán tiền mua hàng và phí vận chuyển cho cửa hàng trước. Sau khi nhận được tiền, cửa hàng sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách hàng.
***Trong một số trường hợp khách có thể tự thanh toán cước vận chuyển trực tiếp cho nhân viên giao nhận/ hoặc được miễn phí vận chuyển tùy theo đơn hàng.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hng trn ton qu?c
Thnh ti?n:
Hỏi & Đáp