ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Thời gian yêu cầu đổi hàng/ Trả hàng
Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi/Trả hàng trong vòng 90 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công và là hàng chính hãng được mua ở hệ thống đại lý, nhà phân phối của Forci.

2. Lý do đổi hàng/ Trả hàng

Bạn có thể yêu cầu đổi hàng/ Trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/không hoạt động/khác mô tả/đã qua sử dụng/giả nhái
  • Chưa nhận được hàng sau thời gian giao hàng dự kiến
 3. Bằng chứng cần cung cấp

Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được

Forci có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:

  • Bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,...)
  • Đại lý, nhà phân phối khiếu nại yêu cầu của bạn và Forci cần thêm bằng chứng để xem xét
 4. Tình trạng của hàng trả lại 

Sau khi đã gửi yêu cầu đổi hàng/ Trả hàng, nếu Forci/ Đại lý, nhà phân phối đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Forci/ Đại lý, nhà phân phối theo hướng dẫn của Forci/ Đại lý, nhà phân phối

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:

  • Đóng gói hàng cần thận, đúng như khi bạn nhận được
  • Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có) 
  • Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng

Forci khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:

  • Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
  • Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
  • Các bằng chứng khác thể hiện thỏa thuận gửi trả hàng giữa bạn và Người bán (đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng phương thức gửi hàng là Tự sắp xếp).
 5. Phí trả hàng
  • Nếu bạn chọn lấy hàng hoàn trả tại nhà/trả hàng tại bưu cục theo như chỉ hướng dẫn của Forci: bạn được miễn phí trả hàng
  • Nếu bạn chọn Tự sắp xếp trả hàng: 
    • Bạn cần trả trước phí trả hàng cho đơn vị vận chuyển, sau đó ghi rõ thông tin trả hàng, bao gồm: tên đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, hình ảnh biên nhận đã gửi trả hàng
    • Forci sẽ hỗ trợ hoàn lại một phần phí trả hàng cho bạn theo.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
️CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FORCI GERMANY
🏡 VP đại diện: 151 C3 KDT mới Đại Kim- Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.
Hotline: 1900 886656 - 0936 115 661
Website: http://www.forci.vn/home/
Facebook: https://www.facebook.com/beptunhapkhauforci
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
Hotline
1900886656
zalo