-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Các sản phẩm cho dù hiện đại và cao cấp thì trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi những lỗi trục trặc thường gặp, có thể do lỗi tại bếp hoặc do người sử dụng hoặc do lắp đặt sai không đúng quy cách. Các thương hiệu bếp từ khác nhau nhưng có chung nguyên lý hoạt động và trong quá trình sử dụng chúng đều xuất hiện các mã lỗi nhất định. Người tiêu dùng cần có kiến thức về các lỗi thường gặp của bếp từ để có thể tự mình khắc phục những lỗi đơn giản mà không cần tốn kém chi phí sửa chữa.
Trước sự cố của bếp, người tiêu dùng thường hoang mang và nghĩ là bếp chất lượng kém, nhanh hỏng hoặc khắc phục không đúng cách dẫn đến giảm tuổi thọ của bếp. Bài viết dưới đây của chúng tôi đã thống kê các mã báo lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ để giúp quý khách có thể sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
Đối với các sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp, bếp sẽ thông báo bằng các mã lỗi hiển thị trên mặt bếp. Thông thường mã báo lỗi bếp từ bắt đầu với chữ “E”, nhưng một số thương hiệu bếp từ sẽ hiển thị mã báo lỗi với chữ “F” và chữ số đi kèm.
Trường hợp bếp đang đun hiện mã báo lỗi E1 tức là bề mặt bếp quá nóng
Cảnh báo này cho biết dụng cụ nấu của bạn đã đặt trên bếp một lúc mà bên trong trống không
>> Cách khắc phục: Nếu trông nồi không có thức ăn bạn hãy cho thức ăn vào để đun nấu bình thường. Nếu mã báo lỗi này vẫn không biến mất khi nồi có thức ăn rồi thì bạn cần phải tắt bếp và để hạ nhiệt ít nhất 10 phút, sau đó bật bếp và đặt nồi trở lại để tiếp tục quá trình nấu ăn đang bị dang dở.
Cảnh báo này cho biết nguồn điện đang bị thấp hơn 170V
Kiểm tra nguồn điện bếp từ
>> Cách khắc phục: Bạn cần tắt bếp trước. Sau đó kiểm tra lại xem cầu chì hoặc bộ ngắt mạch trong nhà có gặp vấn đề gì không. Thông thường mã báo lỗi này xuất hiện khi hệ thống điện trong nhà đang bị quá tải. Do đó, bạn cần thay thế cầu chì và bộ phận ngắt mạch nếu cần thiết. Bạn cũng cần để cho bếp hạ nhiệt ít nhất 10 phút trước khi bật bếp tiếp tục nấu.
Khi dụng cụ nấu có nhiệt độ cao hơn 280oC hoặc khi dòng điện ở mức quá cao thì bếp sẽ hiện lỗi E4 cùng với tiếng “tít” gián đoạn.
>> Cách khắc phục: Điều cần làm đầu tiên là tắt bếp, giảm nhiệt, nhấc dụng cụ nấu khỏi bếp, xem lại dòng điện, và chờ tối thiểu 10 phút trước khi bật bếp trở lại.
Lỗi E5 chỉ xuất hiện khi nào có hiện tượng trở cảm biến (IGBT) bị quá nhiệt.
>> Cách khắc phục: Tắt bếp, chờ bếp nguội, nhiệt độ giảm xuống. Khi lỗi không còn, bạn có thể quay lại nấu nướng.
Cảm biến nhiệt có vấn đề, có thể bị lỏng, bị tắt hoặc có thể do nhiệt độ ở đáy dụng cụ nấu quá cao
>> Cách khắc phục: Bếp cần được làm nguội ngay bằng cách tắt bếp, nhấc nồi ra, làm thông thoáng xung quanh bếp, chờ đến khi bếp nguội rồi mới nấu ăn tiếp.
Khi màn hình LCD của bếp hiện lên mã lỗi EF nghĩa là bề mặt của bếp đang bị ướt, bếp không thể truyền nhiệt làm nóng nồi để nấu thức ăn.
>> Cách khắc phục: Hãy tắt bếp ngay, rồi lấy một chiếc khăn lau nhẹ lên bề mặt bếp để vệ sinh. Khi bếp khô, bật bếp lại là có thể sử dụng bình thường.
Lỗi này xuất hiện khi nồi nấu quá nóng, đáy nồi không bằng phẳng, phần đáy không tiếp xúc nhiều với mặt bếp, hoặc có thể có vật cản giữa nồi với mặt bếp.
>> Cách khắc phục: Tắt bếp, kiểm tra lại vị trí đặt nồi, loại nồi. Nếu nồi không thích hợp thì đổi nồi phù hợp hơn, nếu có vật cản thì lau sạch mặt bếp và phần đáy nồi.
Trên đây là một số lỗi thông thường khi sử dụng bếp từ nói chung, ngoài ra có thể có phát sinh những lỗi không nằm trong danh mục này. Các bạn có thể gọi cho nhà cung cấp hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng.
Lưu ý: Không tự tháo ốc vít hoặc mở bếp ra vì nếu bếp còn thời hạn bảo hành cũng sẽ không được bảo hành, như vậy để đảm bảo chất lượng nguyên bản của bếp.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại các showroom, trên trang website, fanpage chính thức của Forci đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của các nhà sản xuất.
Bên cạnh đó cửa còn đưa những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng đến với shop, nhằm nâng cao dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Cam kết bảo hành của forci.vn :
Quý khách mua bất kể hàng hoá của Forci hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất. Vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của chúng tôi.
1. Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 90 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất:
Chúng tôi sẽ đổi ngay cho quý khách hàng sản phẩm mới 100% (các sản phẩm phải còn nguyên trạng, không bị trầy xước, cũ bẩn, thay đổi hình dạng…
2. Đối với những sản phẩm bảo hành:
* Bảo hành 36 tháng đối với các sản phẩm về bếp điện từ
* Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm về máy lọc nước
* Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm về quạt điện
* Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm về cây lau nhà
Chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách hàng từ 48h đến 90 ngày tùy từng sản phẩm.
Trong thời gian đó nếu có nhu cầu, quý khách hàng sẽ được chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời; mọi chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển sẽ thỏa thuận cụ thể.
Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của chính hãng của từng sản phẩm
Trong trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
4. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:0936115661
FORCI.VN xin chân trọng cảm ơn quý khách !
CÁCH 1: Mua trực tiếp tại Hệ Thống Showroom
Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Showroom của chúng tôi.
Hệ thống showroom chính hãng
CÁCH 2 : Mua hàng online:
Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt hàng qua các đầu số Hotline hỗ trợ bán hàng 24/24h của chúng tôi trên website. Chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.
Để mua hàng trên Website nhanh chóng bạn làm theo các bước sau:
– Bạn vào Website và tìm các sản phẩm cần mua.
– Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm nào đó mà đã biết tên hoặc khoảng giá, có thể sử dụng công cụ tìm kiếm.
Bước 1: Chọn sản phẩm
– Sau khi chọn được sản phẩm, bạn click vào nút Đặt hàng tương ứng với sản phẩm cần mua.
Bước 2: Đặt hàng
Bạn hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin để chúng tôi có thể liên hệ với bạn sớm nhất.
Bước 3: Hoàn tất
– Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên Công ty sẽ xác thực thông tin, kiểm tra lại hàng và liên hệ lại với bạn.
– Khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp, chuyển tiền vào tài khoản của Công ty, hoặc chuyển tiền qua nhà xe.
– Sau khi xác nhận thông tin khách hàng và nhận được tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng sớm nhất cho quý khách.
Bước 4: Nhận hàng
– Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Nhân viên công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng qua nhà xe, công ty vận chuyển. Quý khách sẽ nhận được sau 24h đến 48h.
Các phương thức thanh toán:
– Với hàng giao tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội: Quý khách thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản cho nhân viên và công ty ngay khi nhận được hàng.
– Với hàng gửi đến nhà qua dịch vụ công ty vận chuyển hàng
+ Hoặc Quý khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận của dịch vụ chuyển hàng.
+ Hoặc nếu thanh toán chuyển khoản thì Quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán tiền mua hàng và phí vận chuyển cho cửa hàng trước. Sau khi nhận được tiền, cửa hàng sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách hàng.
***Trong một số trường hợp khách có thể tự thanh toán cước vận chuyển trực tiếp cho nhân viên giao nhận/ hoặc được miễn phí vận chuyển tùy theo đơn hàng.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hng trn ton qu?c
Thnh ti?n:
Hỏi & Đáp